ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

2 สถาบันชั้นนำในแคนาดา ติด TOP 5 ของโลกด้านความยั่งยืน

Published 27 October 2022

University of Toronto และ University of British Columbia ได้รับเลือกให้เป็นสองมหาวิทยาลัยจากแคนาดา ที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลกจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกด้านความยั่งยืนโดย (Sustainability) QS ประจำปี 2023

สำหรับเมืองโตรอนโตอยู่ในอันดับที่ 2 ของโลก และดีที่สุดในแคนาดา ขณะที่เมืองบริติชโคลัมเบียตามมาติด ๆ ในอันดับที่ 3

John Robinson ศาสตราจารย์แห่ง School of the Environment และ Munk School of Global Affairs & Public Policy ที่โตรอนโตกล่าวว่า "โครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนหลักสองโครงการของเรา - มุ่งมั่นที่จะสร้างบรรยากาศเชิงบวกในการดำเนินงานของเราในวิทยาเขต St George ภายในปี 2050 และมุ่งพัฒนาหลักสูตรด้านความยั่งยืนและหลักสูตรร่วมสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีทุกคน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของการจัดอันดับด้านความยั่งยืนนี้อย่างเต็มที่ทุกวิทยาเขตของเรา"

Dr. Gail Murphy รองประธานฝ่ายการวิจัยและนวัตกรรมที่บริติชโคลัมเบีย กล่าวว่า "นักวิจัยของ UBC เลือกนำเสนอมุมมองแบบสหวิทยาการและร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรม รัฐบาล ชุมชน และองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรเพื่อพัฒนาการวิจัยเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม และขณะนี้เรากำลังมองหาวิธีสนับสนุนความร่วมมือเหล่านี้ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อจัดการกับปัญหาสังคมในระดับโลก และระดับท้องถิ่น”

หากนักเรียนต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อในแคนาดา หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษาฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of British Columbia
  • University of Toronto

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา