อัปเดตข่าวสาร เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยในแคนาดา

ติดตามข่าวสารการเรียนต่อล่าสุด เช่น การจัดอันดับมหาวิทยาลัย หลักสูตร สาขาวิชา และทุนการศึกษาของมหาวิทยาลัยในแคนาดา

ด่วน! รีบสมัครเรียนต่อแคนาดา January Intake 2025
06 June 2024

การศึกษาในต่างประเทศเป็นประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นประเทศที่มีมาตรฐานการศึกษาสูงและมีสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรอย่างแคนาดา สำหรับผู้ที่สนใจเรียนต่อในแคนาดา อย่าพลาดโอกาสในการสมัครเรียน January Intake 2025 ที่กำลังจะมาถึง

อัพเดทนโยบายการทำงานนอกเวลาเรียน ของนักเรียนต่างชาติในแคนาดา
09 May 2024

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา The Honourable Marc Miller, Minister of Immigration, Refugees and Citizenship ได้ประกาศให้นโยบายชั่วคราวที่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ให้นักศึกษาต่างชาติสามารถทำงานนอกเวลาได้เกิน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ สิ้นสุดในวันที่ 30 เมษายน 2567

Toronto Metropolitan University ได้มอบทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนต่างชาติรอบ Winter 2025
09 May 2024

Toronto Metropolitan University ได้มอบทุนการศึกษา The International Student Winter Merit Scholarship สำหรับนักเรียนต่างชาติชั้นปีที่ 1 ที่ลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรปริญญาตรีหลักสูตร 4 ปี ในรอบรับสมัครเดือนมกราคม 2568 

17 หลักสูตรจาก University of Alberta ติดอันดับ Top 100 ในระดับนานาชาติ
23 April 2024

จาก 2024 QS World University Rankings by Subject ที่ได้จัดอันดับล่าสุดนั้น ได้จัดอันดับให้ 5 หลักสูตรของ University of Alberta อยู่ในระดับ Top 50 และอีก 12 หลักสูตรอยู่ในระดับ Top 100

Update 2024: PAL คืออะไร? อยากเรียนแคนาดาต้องรู้
02 April 2024

รัฐบาลแคนาดาได้จำกัดจำนวนนักเรียนต่างชาติในปี 2024 เพื่อควบคุมการเข้ามาอยู่ในแคนาดาของชาวต่างชาติและวิกฤติที่อยู่อาศัย IRCC ระบุว่าพวกเขาจะรับนักเรียนน้อยลง 35% เมื่อเทียบกับจำนวนนักเรียนที่มาเรียนที่แคนาดาในปีที่แล้ว มาดูกันว่า PAL หรือ Provincial Attestation Letter คืออะไร? และมีผลต่อการเรียนต่อของน้อง ๆ ยังไงบ้าง?

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา