ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

12 ปีติด! Trent University รับรางวัลมหาวิทยาลัยระดับป.ตรี ที่ดีที่สุดของเมือง Ontario

Published 17 January 2023

Trent University ยังคงเป็นมหาวิทยาลัยระดับปริญญาตรีที่ดีที่สุดของ Ontario เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน หลังจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยของ Maclean ประจำปี 2023

ไฮไลท์ที่น่าสนใจจากการจัดอันดับปี 2023

  • #1 มหาวิทยาลัยระดับปริญญาตรี (undergraduate) อันดับ 1 ใน Ontario 12 ปีติดต่อกัน และ #4 อยู่ในอันดับ 4 ในแคนาดา
  • #1 อันดับ 1 ใน Ontario และ #2 อันดับ 2 ในแคนาดาในด้านชื่อเสียง และภาพลักษณ์โดยรวม 
  • #1 อันดับ 1 ใน Ontario ในด้านคุณภาพสูงสุด ทุนการศึกษา และเงินสนับสนุนการเรียน รางวัลคณะ และรางวัลของนักเรียน

Dr. Leo Groarke ประธานและรองอธิการบดีของ Trent University กล่าวว่า "การจัดอันดับในปีนี้ส่งสัญญาณให้ Trent เป็นมหาวิทยาลัยด้านการสอน และการวิจัยชั้นนำอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่ต้องการของนักเรียน และคณาจารย์ที่กำลังมองหาประสบการณ์มหาวิทยาลัยที่เป็นส่วนตัวและมีจุดมุ่งหมายซึ่งสนับสนุนความสำเร็จส่วนบุคคล ที่ส่งผลดีในวงกว้างระดับโลก”

“การจัดอันดับของ Trent ให้เป็นมหาวิทยาลัยระดับปริญญาตรีชั้นนำของ Ontario เป็นเวลา 12 ปีติดต่อกัน ถือเป็นความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัย”

Trent University เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรี และสูงกว่าปริญญาตรีในสาขาวิชาต่าง ๆ Trent ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา โดยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยของ Maclean

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการสมัครเรียนต่อที่ Trent University หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษา ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • Trent University

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา