ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

ท็อป 6 มหาวิทยาลัยแคนาดา ชื่อเสียงโดดเด่นในการจัดอันดับชื่อเสียงโดย Times Higher Education

Published 16 November 2022

มหาวิทยาลัยในแคนาดา 6 สถาบัน ตบเท้าติดอันดับด้านชื่อเสียงโดดเด่น-ภาพลักษณ์ดีในการจัดอันดับชื่อเสียงด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษาของ TImes ประจำปี 2022

การจัดอันดับชื่อเสียงระดับโลกของ Times Higher Education อิงจากการสำรวจความคิดเห็นจากนักวิชาการชั้นนำ โดยขอให้นักวิชาการระบุชื่อมหาวิทยาลัยที่พวกเขาเชื่อว่าดีที่สุด สำหรับการวิจัยและการสอน ซึ่งพิจารณาผ่านประสบการณ์ของพวกเขาเอง

สำหรับการจัดอันดับในปี 2022 มีผู้ตอบแบบสอบถาม 29,000 ราย และการติดอันดับ 200 อันดับแรก ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับมหาวิทยาลัยในโลก

รวมถึงมหาวิทยาลัยของแคนาดาที่อยู่ใน TOP 150 ได้แก่ University of Toronto, University of British Columbia, McGill University, University of Alberta, University of Montreal และ University of Waterloo.

หากนักเรียนต้องการสอบถามเกี่ยวกับหลักสูตรของมหาวิทยาลัยข้างต้น สามารถลงทะเบียนเพื่อ รับคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Alberta
  • University of British Columbia
  • University of Montreal
  • University of Toronto
  • University of Waterloo
  • McGill University

Last Updated: 18 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา