ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

ข่าวดี! เมือง Alberta ให้ทุนแก่องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร หวังเพิ่มจำนวนนักเรียนต่างชาติ

Published 10 October 2022

รัฐบาล Alberta ได้ประกาศว่าจะใช้เงิน 1 ล้านดอลลาร์ เพื่อจัดตั้งองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร โดยหวังว่าจะเป็นการเพิ่มจำนวนนักเรียนต่างชาติให้มาเรียนมากขึ้น

ทั้งนี้ Alberta Bureau International Education หรือหน่วยงานการศึกษานานาชาติของ Alberta จะจัดแสดงจุดแข็งและโปรแกรมนวัตกรรมของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ในเมือง

สถาบัน Southern Alberta Institute of Technology ซึ่งเป็นหนึ่งใน 10 สถาบันการศึกษาชั้นนำใน Alberta กำลังจะจัดตั้งองค์กรไม่แสวงผลกำไรแห่งนี้ให้เป็นองค์กรอิสระ ที่กำกับดูแลโดยคณะกรรมการ โดยจะมีการเป็นตัวแทนจากสถาบันหลังจบมัธยมศึกษา และผู้มีส่วนร่วมของอุตสาหกรรมในเมือง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ Demetrios Nicolaides กล่าวว่า "แม้ว่า Alberta จะมีมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดจำนวน 2 แห่งที่ดึงดูดนักเรียนต่างชาติจำนวนมากอยู่แล้ว แต่องค์กรไม่แสวงหากำไรที่นำเสนอนี้จะช่วยแสดงให้โลกเห็นถึงคุณภาพของระบบการศึกษาที่ Alberta”

สำหรับระบบการศึกษาหลังมัธยมศึกษาใน Alberta มีชื่อเสียงอยู่แล้วในด้านวิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันเทคนิค และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการวิจัยที่ยอดเยี่ยม Alberta เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าเรียนเป็นอย่างมาก

ซึ่งนักเรียนหลายคนเลือกมากที่สุดในแคนาดา เนื่องจากมีมาตรฐานการศึกษา ค่าครองชีพที่ไม่แพง อัตราการจ้างงานหลังสำเร็จการศึกษาสูง และรายชื่อมหาวิทยาลัยยอดนิยมใน Alberta ได้แก่

หากนักเรียนต้องการสอบถาม เกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่เมือง Alberta หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษาฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Alberta
  • MacEwan University
  • University of Lethbridge
  • University of Calgary
  • Southern Alberta Institute of Technology
  • Mount Royal University

Last Updated: 20 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา