ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

หลักสูตร EMBA ของ York University ติดอันดับที่ 1 ในแคนาดา และติดอันดับ 30 อันดับแรกของโลก

Published 15 December 2022

หลักสูตร EMBA ของ York University ติดอันดับที่ 1 ในแคนาดา และติดอันดับ 30 อันดับแรกของโลก โดย Financial Times EMBA Rankings ปี 2022

หลักสูตรนี้ตั้งอยู่ใน Schulich School of Business ของมหาวิทยาลัย เป็นครั้งที่ 14 ที่หลักสูตร Kellogg-Schulich EMBA ได้รับการจัดอันดับว่าดีที่สุดในแคนาดา และหลักสูตรนี้ยังติดอันดับหนึ่งใน 25 อันดับแรกของโลก ในด้านต่อไปนี้

  • อันดับ 2 ของโลกด้านประสบการณ์หลักสูตรนานาชาติ “International Course Experience”
  • อันดับที่ 15 ของโลกสำหรับความก้าวหน้าในอาชีพ “Career Progress"
  • อันดับที่ 18 ของโลกด้านประสบการณ์การทำงาน “Work Experience”
  • อันดับที่ 20 ของโลกในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล “Environmental, Social & Governance (ESG)”
  • อันดับที่ 22 ของโลกด้านการวิจัย “Research"

Detlev Zwick คณบดีคณะวิชาธุรกิจ Schulich กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการจัดอันดับโปรแกรม EMBA อันดับ 1 ในแคนาดาอีกครั้ง และหลักสูตร EMBA ของเราก็อยู่ในระดับชั้นนำของโลกอีกด้วย"

สนใจเรียนต่อ หรือรับข้อมูลหลักสูตรด้านธุรกิจอย่าง EMBA หรือ MBA ที่ York University Business School สามารถลงทะเบียนเพื่อ รับคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • York University

Last Updated: 18 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา