ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

University of Toronto ติดอันดับที่ 18 ของโลก โดย Times Higher Education 2023

Published 02 November 2022

University of Toronto ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 18 ของโลก และเป็นอันดับที่ 2 ในบรรดามหาวิทยาลัยของรัฐในอเมริกาเหนือ โดยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกอย่าง Times Higher Education ปี 2023

มหาวิทยาลัยอื่น ๆ ในแคนาดาที่อยู่ใน 100 อันดับแรก ได้แก่ University of British Columbia (อันดับที่ 40) McGill University (อันดับที่ 46) และ McMaster University (อันดับที่ 85) โตรอนโตยังอยู่ในอันดับที่ 12 ของโลกในด้านคุณภาพการวิจัยอีกด้วย

Meric Gertler ประธาน U of T กล่าวถึงการจัดอันดับนี้ว่า "การจัดอันดับล่าสุดนี้เป็นการยืนยันอีกครั้ง ถึงความเป็นผู้นำระดับโลกของ University of Toronto ในแง่มุมสำคัญ ๆ ตั้งแต่ผลกระทบด้านการวิจัยและความเป็นเลิศด้านการสอน รวมถึงการส่งเสริมทัศนคติที่ดีระดับโลก"

“การพัฒนา และสร้างผลงานที่สม่ำเสมอของเรา ถูกการันตีด้วยอันดับอันทรงคุณค่าระดับโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่น ความคิดสร้างสรรค์ และความตั้งใจอันมุ่งมั่นของนักวิชาการ U of T ในหลากหลายสาขาวิชา”

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียนต่อที่ University of Toronto  หรือสอบถามข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัยอื่น ๆ สามารถขอคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้แล้ววันนี้!

Universities featured in this article:

  • University of Toronto

Last Updated: 19 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา