ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

University of Guelph ติดอันดับที่ 16 ด้านความยั่งยืนระดับโลก

Published 09 January 2023

University of Guelph ติดอันดับที่ 16 สำหรับการจัดอันดับด้านผลกระทบความยั่งยืน โดย Times Higher Education ประจำปี 2022 ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามหาวิทยาลัยสร้างผลกระทบเชิงบวก และความยั่งยืนต่อสังคม

สำหรับการจัดอันดับด้านผลกระทบโดย Times Higher Education จะประเมินความสำเร็จของมหาวิทยาลัยมากกว่า 1,500 แห่งจากกว่า 100 ประเทศในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนตามที่องค์การสหประชาชาติกำหนด

Dr. Charlotte Yates ประธาน U of G กล่าวว่า "การจัดอันดับนี้ถือเป็นการยอมรับอย่างมากถึงแนวทางอันสร้างสรรค์มากมายที่นักเรียน คณาจารย์ ศิษย์เก่า บุคลากร และพันธมิตรของเราสามารถพัฒนาทุกปัจจัยให้ดีขึ้นผ่านการสอน การเรียนรู้ การวิจัย และความเกี่ยวข้องทางวิชาการ”

“สมาชิกชุมชน U of G ทั่วทั้งวิทยาเขตของเรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ และพยายามเข้าไปมีส่วนร่วมในโลกที่เท่าเทียม ยั่งยืน และมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น”

University of Guelph ได้รับคะแนนสูงเกือบ 6 คะแนนจาก 17 คะแนน ตามข้อมูลที่ระบุไว้ใน SDGs เป้าหมายเหล่านี้ ได้แก่ No Poverty (อันดับที่ 4), Zero Hunger (อันดับที่ 5), Life Below Water (อันดับที่ 7), มีน้ำสะอาดใช้-ให้บริการ และสุขาภัณฑ์ต่าง ๆ (อันดับที่ 11), Partnership for the Goal (อันดับที่ 28) และสิ่งแวดล้อมในสถาบัน (43)

ความพยายามทั้งในเรื่องสิ่งแวดล้อม และความยั่งยืนนั้น ตั้งแต่เหตุการณ์ในปี 2020 University of Guelph ได้กลายเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยแรก ๆ ในประเทศที่ยอมขายสิทธิ์การถือครอง fossil fuel (เชื้อเพลิงฟอสซิล) ในกองทุนถาวรอย่างเต็มรูปแบบ และก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2019 มหาวิทยาลัยนี้ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ถาวรลง 10% ในระยะเวลาภายสองปี 

สนใจเรียนต่อหรือรับข้อมูลหลักสูตรที่ University of Guelph สามารถลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Guelph

Last Updated: 16 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา