ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

University of Alberta ทำผลงานที่ดีที่สุด! ด้านจัดอันดับมหาวิทยาลัยระดับโลก

Published 03 January 2023

University of Alberta ทำผลงานที่ดีที่สุด! จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ในรายชื่อมหาวิทยาลัย Global 2000 จากระบบการจัดอันดับโดย Center for World University (CWUR) Rankings 2022-2023 และ U of A อยู่ในอันดับที่ 77 จากมหาวิทยาลัยทั้งหมด 19,788 แห่ง

การจัดอันดับโดย CWUR มีความพิเศษตรงที่ไม่รวมการส่งแบบสำรวจหรือข้อมูลเชิงอัตวิสัยใด ๆ เพื่อกำหนดการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก แต่ระบบ CWUR จะใช้ตัวบ่งชี้ที่เป็นกลางเพื่อกำหนดสิ่งที่พวกเขาพิจารณาว่า เป็นมหาวิทยาลัยระดับโลกผ่าน key pillars 4 ประการที่พวกเขาคำนึงถึงคือการศึกษา คณะ/หลักสูตร การจ้างงาน และการวิจัย และจะมาพร้อมกับลิสต์รายชื่อมหาวิทยาลัย Global 2000 มหาวิทยาลัย

Bill Flanagan ประธาน U of A กล่าวว่า "การที่ U of A ไต่อันดับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จวบจนมาอยู่ที่อันดับที่ 77 ในการจัดอันดับ CWUR ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความยอดเยี่ยมของคณาจารย์และบุคลากรทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง และแสดงถึงการได้รับการยอมรับและเข้าถึงจากทั่วโลก”

“เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการเป็นสมาชิกของเมือง ที่สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนการวิจัย และทุนการศึกษาที่สำคัญ”

สนใจเรียนต่อหรือรับข้อมูล หลักสูตรที่ University of Alberta สามารถลงทะเบียนเพื่อ รับคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Alberta

Last Updated: 15 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา