ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

UBC ครองตำแหน่งผู้นำระดับโลก ด้านความยั่งยืน

Published 15 August 2022

University of British Columbia อยู่ในอันดับที่ 13 โดยรวม (จากสถาบันมากกว่า 1,400 แห่ง) ในการจัดอันดับของ Times Higher Education (THE) ปี 2022

การจัดอันดับดังกล่าว มุ่งเน้นไปที่ความพยายามของสถาบันในการพัฒนาเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG) ขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจทั่วโลก

ศาสตราจารย์ Santa J. Ono ประธานและรองอธิการบดีของ UBC กล่าวว่า "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยและภาคอุตสาหกรรมนั้นพยายามพัฒนาร่วมกันมาโดยตลอด เพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในแง่นวัตกรรม เพื่อประโยชน์สูงสุดของสังคม”

“เรายังเล็งเห็นความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนา และการประยุกต์ใช้เครื่องมือเพื่อต่อสู้ปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วโลก ร่วมกับบริษัทใหม่ ๆ ที่ก่อตั้งโดยนักวิจัย นักเรียน และนัก postdoc ของ UBC เช่น Carbin Minerals และ Takachar ที่ได้รับการยอมรับ และได้รับทุนสนับสนุนจาก XPRIZE และ Musk Foundation"

หากคุณต้องการเรียนที่ University of British Columbia สามารถนัดรับคำปรึกษาฟรีกับ SI-Canada ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

Universities featured in this article:

  • University of British Columbia

Last Updated: 15 September 2022

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา