ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

Queen's University ติดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในแคนาดา ป.โท Management

Published 18 September 2022

Queen's University ติดอันดับ! มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศแคนาดา ระดับปริญญาโทสาขา Management โดย Financial Times 

สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาโทสาขา Management นี้จะศึกษาที่ Smith School of Business ซึ่งเป็นวิทยาเขตใน Queen's นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยในแคนาดาอื่น ๆ ที่ติด 100 อันดับแรก ได้แก่ University of Victoria และ  University of British Columbia

ซึ่งนับเป็นหลักสูตรเฉพาะที่ Smith's โดยโปรแกรมที่ติดอันดับการจัดการที่ดีที่สุดในแคนาดา คือ หลักสูตรปริญญาโทสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ระยะเวลาเรียนแบบเต็มเวลา ภาคเรียนจะเปิดในเทอมเดือนกันยายน และมีให้เลือกแบบ 12, 16 และ 24 เดือน นอกจากนี้โปรแกรมนี้ยังติดอันดับที่ 2 ในอเมริกาเหนือด้วย

หลักสูตรนี้เป็นโปรแกรม direct-entry คือต้องเข้าเรียนเต็มเวลา และไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การทำงานมาก่อนก็สามารถเรียนหลักสูตรนี้ได้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ single และ double-degree และหลักสูตรสำหรับหลักสูตรนี้ประกอบด้วยหัวข้อที่ครอบคลุมสำหรับ Management ตั้งแต่ความเข้าใจอย่างละเอียดเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลก ไปจนถึงความเป็นผู้นำอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อม และวัฒนธรรมอันหลากหลาย

ข้อมูล Queen’s University

Queen's University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่ดีที่สุดในแคนาดา ตั้งอยู่ในเมือง Kingston รัฐ Ontario ก่อตั้งเมื่อปี 1841 โดยสมเด็จพระราชินี Queen Victoria ด้วยความที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน จึงติดหนึ่งในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ มีนักเรียนจบการศึกษาจาก Queen's ไปแล้วมากกว่า 2,500,000 คน และปัจจุบันเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยอันดับต้น ๆ ในประเทศ และทั่วโลก

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อในแคนาดา หรือข้อมูลหลักสูตร สาขาวิชา สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษา ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Last Updated: 22 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา