Queen's University ติดอันดับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในแคนาดา ป.โท Management

Published 18 September 2022

Queen's University ติดอันดับ! มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในประเทศแคนาดา ระดับปริญญาโทสาขา Management โดย Financial Times 

สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาโทสาขา Management นี้จะศึกษาที่ Smith School of Business ซึ่งเป็นวิทยาเขตใน Queen's นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยในแคนาดาอื่น ๆ ที่ติด 100 อันดับแรก ได้แก่ University of Victoria และ  University of British Columbia

ซึ่งนับเป็นหลักสูตรเฉพาะที่ Smith's โดยโปรแกรมที่ติดอันดับการจัดการที่ดีที่สุดในแคนาดา คือ หลักสูตรปริญญาโทสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ระยะเวลาเรียนแบบเต็มเวลา ภาคเรียนจะเปิดในเทอมเดือนกันยายน และมีให้เลือกแบบ 12, 16 และ 24 เดือน นอกจากนี้โปรแกรมนี้ยังติดอันดับที่ 2 ในอเมริกาเหนือด้วย

หลักสูตรนี้เป็นโปรแกรม direct-entry คือต้องเข้าเรียนเต็มเวลา และไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การทำงานมาก่อนก็สามารถเรียนหลักสูตรนี้ได้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ single และ double-degree และหลักสูตรสำหรับหลักสูตรนี้ประกอบด้วยหัวข้อที่ครอบคลุมสำหรับ Management ตั้งแต่ความเข้าใจอย่างละเอียดเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลก ไปจนถึงความเป็นผู้นำอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อม และวัฒนธรรมอันหลากหลาย

ข้อมูล Queen’s University

Queen's University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะที่ดีที่สุดในแคนาดา ตั้งอยู่ในเมือง Kingston รัฐ Ontario ก่อตั้งเมื่อปี 1841 โดยสมเด็จพระราชินี Queen Victoria ด้วยความที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน จึงติดหนึ่งในสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ มีนักเรียนจบการศึกษาจาก Queen's ไปแล้วมากกว่า 2,500,000 คน และปัจจุบันเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยอันดับต้น ๆ ในประเทศ และทั่วโลก

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อในแคนาดา หรือข้อมูลหลักสูตร สาขาวิชา สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษา ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Last Updated: 22 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา