ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

University of Toronto ขยายสวัสดิการด้านการดูแลสุขภาพจิตเพื่อนักเรียน

Published 17 October 2022

ตั้งแต่ภาคเรียนช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 นักเรียนที่ University of Toronto จะได้รับสวัสดิการด้านการดูแลสุขภาพจิตมากขึ้น เพราะมหาวิทยาลัยตั้งใจช่วยเหลือ และตระหนักถึงสุขภาพจิตของนักเรียนทุกคนตลอดจนกระทั่งจบการศึกษา

Sandy Welsh รองอธิการบดีนักศึกษากล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นนักเรียนของเรามีสุขภาพจิตที่ดี และความสุขมากที่ได้เรียนที่นี่ และทางเราตระหนักดีในช่วงก่อนหน้านี้ ที่มีความยากลำบากอย่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส ซึ่งมันก็อาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจนักเรียน เราจึงทำงานอย่างหนักเพื่อสนับสนุนนักเรียนที่มีความต้องการสวัสดิการด้านสุขภาพจิต”

Welsh เชื่อว่านักเรียนไม่ควรลังเลที่จะขอความช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต ไม่ว่าจะโดยการนัดหมายเจ้าหน้าที่เพื่อปรึกษา การเข้าถึงเครื่องมือด้านสุขภาพจิตแบบออนไลน์ หรือโดยการใช้ประโยชน์จากโปรแกรมสนับสนุนอันหลากหลายของมหาวิทยาลัย

หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อที่ University of Toronto หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษาฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Toronto

Last Updated: 20 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา