ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

5 มหาวิทยาลัยแคนาดา ติด Top 100 ด้านการจ้างงานระดับโลก 2022

Published 08 December 2022

เป็นอีกข่าวดีที่การันตีทั้งชื่อเสียง และคุณภาพการศึกษาในแคนาดา เมื่อมหาวิทยาลัยในแคนาดาทั้ง 5 แห่งติดอันดับ 100 อันดับแรกของการจัดอันดับการจ้างงานทั่วโลก (Global Employability Rankings) โดย Times Higher Education ปี 2022

โดย University of Toronto เป็นมหาวิทยาลัยอันดับต้น ๆ ของแคนาดาในด้านการสร้างสรรค์ และเตรียมพร้อมสายงานอาชีพเพื่อเหล่าบัณฑิต University of Toronto อยู่ที่อันดับ 11 ตามมาด้วย McGill University ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 29 และสถาบันอื่น ๆ ของแคนาดาที่ติด 100 อันดับแรก ได้แก่ University of British Columbia, University of Montreal และ McMaster University

การจัดอันดับดังกล่าว เผยถึงข้อมูลผู้ว่าจ้าง บริษัทชั้นนำต่าง ๆ และสถาบัน มหาวิทยาลัยทั่วโลกรวม 250 แห่งที่มุ่งผลิตทั้งการเรียนการสอน และด้านการเตรียมพร้อมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการทำงาน ข้อมูลเหล่านี้จัดทำขึ้นโดยที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล Emerging และเผยแพร่โดย Times Higher Education

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อในแคนาดา หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษาฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of British Columbia
  • University of Montreal
  • McMaster University
  • University of Toronto
  • McGill University

Last Updated: 18 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา