ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

University of Alberta อยู่ในอันดับที่ 11 ด้านความยั่งยืนโดย THE

Published 22 December 2022

University of Alberta อยู่ในอันดับที่ 11 จากการจัดอันดับด้านผลกระทบความยั่งยืน ประจำปีครั้งที่ 4 ของ Times Higher Education 

การที่ University of Alberta ได้รางวัลและอันดับนี้มา เป็นผลมาจากการพยายามอย่างต่อเนื่องของมหาวิทยาลัยในการสร้างความยั่งยืนในวิทยาเขต และในชุมชนท้องถิ่น และระดับโลก ผ่านการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเป้าหมายการพัฒนา UN Sustainable Development Goals ในปี 2030

Bill Flanagan ประธาน U of A กล่าวว่า “การได้อันดับที่ 11 ใน THE Impact Rankings ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของสถาบันเรา โดยเน้นย้ำว่า U of A เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยไม่กี่แห่งในโลกที่มีความเป็นเลิศ และมีความสามารถที่จะมีบทบาทสำคัญในการแก้ปัญหาความท้าทายระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบ และช่วยสร้างโลกที่ยั่งยืน ยุติธรรม และเท่าเทียมกันมากขึ้น”

การจัดอันดับดังกล่าวแสดงรายชื่อมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมมากกว่า 1,400 แห่ง ที่จะเข้าเป็นส่วนร่วมในการประเมินอันดับผ่านเป้าหมายการพัฒนา UN Sustainable Development Goals ในปี 2030 ตามที่สหประชาชาติกำหนด ทั้งนี้ Times Higher Education จะทำการเปรียบเทียบมหาวิทยาลัยใน 3 สาขาในประเภทของการเข้าถึง การวิจัย และการดูแล หลังจากนั้นจะมีการพิจารณาหัวข้อเฉพาะสำหรับแต่ละหมวดหมู่อย่างละเอียดยิ่งขึ้น โดยจะเน้นไปที่ผลงานทางวิชาการเป็นพิเศษ

สนใจเรียนต่อหรือรับข้อมูลหลักสูตรที่ University of Alberta สามารถลงทะเบียนเพื่อ รับคำปรึกษาฟรีกับ SI-Canada ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Alberta

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา