New Brunswick เปิดตัวโครงการเพื่อนักเรียนต่างชาติ หลังจบการศึกษา

Published 23 January 2023

เมือง New Brunswick ได้เปิดตัวโครงการใหม่เพื่อนักเรียนต่างชาติที่ต้องการประกอบอาชีพในเมืองนี้หลังจากสำเร็จการศึกษา โดยโครงการมีชื่อว่า “Study and Succeed” ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนต่างชาติสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูล ทางรัฐฯ มุ่งให้การสนับสนุน และความสัมพันธ์ที่จำเป็นเพื่อการเริ่มต้นอาชีพอย่างดีที่สุด

คุณ Arlene Dunn รัฐมนตรี ผู้รับผิดชอบด้านโอกาสทางอาชีพใน New Brunswick กล่าวว่า "การเพิ่มฐานประชากรของเราถือเป็นสิ่งสำคัญในการตอบสนองความต้องการของแรงงานในอนาคต และการเข้าถึงผู้มีความสามารถที่มีทักษะถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัททุกขนาดใน New Brunswick

“นักเรียนต่างชาติไม่เพียงแต่เป็นองค์ประกอบสำคัญของเราเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยอย่างมากในการทำให้เมืองของเรามีความหลากหลาย และครอบคลุมมากขึ้น”

New Brunswick เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง รวมถึง University of New Brunswick, St. Thomas University และ New Brunswick Community College หากนักเรียนต้องการเริ่มต้นการสมัครเรียนต่อที่แคนาดา สามารถขอคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้แล้ววันนี้

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา