ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

McMaster University อยู่ในอันดับที่ 31 มหาวิทยาลัยโลกโดย QS 2022

Published 29 August 2022

McGill University ได้รับเลือกให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของแคนาดา และถูกจัดให้อยูู่อันดับที่ 31 ของโลก โดย QS World University Rankings ประจำปี 2022

นับเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีที่ McGill ได้รับการจัดอันดับให้เป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของแคนาดา โดยสถาบัน Montreal มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านผลงานวิจัย

ทั้งนี้ McGill University เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยสาธารณะยอดนิยม ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองมอนทรีออล โดยมีนักเรียนต่างชาติหลายพันคนจากกว่า 150 ประเทศ เลือกมหาวิทยาลัยแห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางการเรียนต่อ

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อที่ McMaster University หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษาฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • McGill University

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา