ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

TBDC ตั้งเป้า! ช่วย startups อินเดีย 300 แห่ง ที่อยู่ในแคนาดาภายในปี 2025

Published 06 February 2023

ประเทศแคนาดาได้ประกาศถึงความพร้อม ที่จะเปิดประตูรับผู้ประกอบการหรือแรงงานต่างชาติราว 500,000 คนในอีก 3 ปีข้างหน้า และแคนาดายังได้คาดการณ์ว่าอย่างน้อย 5,000 คน นั้นจะเป็นผู้ประกอบการ ทั้งองค์กร หรือตั้งบริษัทขนาดเล็กรูปแบบสตาร์ทอัพ จึงได้จัดตั้งศูนย์พัฒนาธุรกิจโตรอนโต หรือ Toronto Business Development Centre (TBDC) เพื่อที่จะสนับสนุนช่วย startups ผู้ประกอบการชาวอินเดีย 300 แห่ง ที่อยู่ในแคนาดาภายในปี 2025

โดยองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรแห่งนี้ ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 และช่วยเหลือแผนกพัฒนาเศรษฐกิจแห่งเมือง Ontario มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดำเนินการ การแก้ปัญหาแนวทางปฏิบัติทางธุรกิจในการจัดตั้งผู้ประกอบการ ซึ่งปัจจุบัน TBDC ได้สนับสนุนสตาร์ทอัพมากกว่า 100 ราย ผ่านโครงการ Startup Visa แล้ว

นอกจากนี้ TBDC ยังมีการเผยแพร่ความรู้แก่นักเรียนโรงเรียน และในมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการผ่านหลักสูตรต่าง ๆ มากมาย ตลอดจนทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือประชาชนในด้านสวัสดิการ

เมือง Toronto เป็นที่ตั้งของสถาบันชั้นนำมากมาย เช่น University of Toronto ที่ได้รับการขนานนามว่าคือมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของแคนาดา รวมถึง Toronto Metropolitan University และ York University ซึ่หากนักเรียนสนใจที่จะไปเรียนต่อที่เมือง Ontario ประเทศแคนาดา สามารถลงทะเบียนรับคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้แล้ววันนี้

Last Updated: 16 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา