ข่าวสาร มหาวิทยาลัยในแคนาดา

การเสด็จสวรรคต ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

Published 09 September 2022

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 (Queen Elizabeth II) เป็นพระราชินีที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดของประเทศอังกฤษ สิ้นพระชนม์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 หลังครองราชย์นาน 70 ปี สิริรวมอายุ 96 ปี

ทาง SI-Canada และ SI-UK ขอแสดงคามไว้อาลัย ต่อการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2, Dwayne Gallagher และ Orion Judge กรรมการ SI-Canada และ SI-UK กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของพนักงานทุกคน เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้ยินว่าสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 สิ้นพระชนม์ เราขอแสดงความอาลัยต่อราชวงศ์อย่างสุดซึ้ง”

"ตลอดระยะเวลา 70 ปีแห่งการครองราชย์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พระชนม์ชีพของพระองค์อุทิศให้กับการบริการสาธารณะ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถทรงมีบทบาทสำคัญในการวางรากฐานชีวิตในมหาวิทยาลัยในแง่มุมต่าง ๆ ในสหราชอาณาจักร"

เพื่อเป็นการแสดงความเคารพ มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศจะถูกลดธงชาติลงครึ่งเสา เป็นเวลา 10 วัน เพื่อทำการไว้อาลัยทั่วประเทศ

Last Updated: 19 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา