มหาวิทยาลัยในแคนาดา 4 แห่งติด 10 อันดับแรกของโลกในด้านความยั่งยืนประจำปี 2023

Published 12 June 2023

มหาวิทยาลัยในแคนาดา 4 แห่งติด 10 อันดับแรกของโลก ในด้านความยั่งยืนประจำปี 2023

จากการจัดอันดับผลกระทบด้านการศึกษาโดย Times ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นการจัดอันดับที่จะประเมินการมีส่วนร่วมของมหาวิทยาลัย ต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ

ซึ่งอันดับที่ 1 ในแคนาดาก็คือ Queen's University และ Queen’s ยังอยู่ในอันดับที่ 3 ของโลก และเป็นมหาวิทยาลัยเพียงแห่งเดียวในแคนาดาที่ได้รับอยู่ในอันดับ Top 10 ถึงสามตำแหน่ง นับตั้งแต่การจัดอันดับเริ่มขึ้นในปี 2019

Patrick Deane อาจารย์ใหญ่ และรองอธิการบดีของ Queens กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากการมีส่วนร่วม และพัฒนาอย่างต่อเนื่องของสถาบันของเราในแง่ SDGs ซึ่งทางสถาบันมีเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับในระดับสากล และความเชื่อใจจากนักเรียนทุกคน ซึ่งผลงานที่เราได้อยู่ในอับ 1 ของแคนาดาชี้ให้เห็นแล้วว่าเรากำลังมาถูกทาง และความพยายามของเราเป็นผล”

และอีก 3 มหาวิทยาลัยในแคนาดาที่อยู่ใน 10 อันดับแรกของโลก ได้แก่ University of Alberta, University of Victoria และ Western University

หากต้องการเรียนต่อในมหาวิทยาลัยข้างต้น หรือสนใจรับข้อมูลแต่ละหลักสูตรเพิ่มเติม สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษาฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

Universities featured in this article:

  • University of Alberta
  • Western University
  • Queen's University
  • University of Victoria

Last Updated: 12 September 2023

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา