Fleming College เปิดตัวหลักสูตรใหม่! International Business Management และ Personal Support programs

Published 25 February 2023

Fleming College เปิดตัวหลักสูตรใหม่! International Business Management และ Personal Support programs โดย 2 หลักสูตรใหม่นี้จะเริ่มเปิดรับนักเรียนในภาคเรียนเดือนกันยายน 2023

ซึ่งหลักสูตรใหม่นี้จะเป็นการเน้นการเรียนแบบตัวต่อตัวมากขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ และเรียนได้ทั่วถึงขึ้นด้วยคลาสเรียนขนาดเล็ก โดยวิชาย่อยในหลักสูตรมีทั้งการให้คำปรึกษา-แนะแนวด้านอาชีพ วิธีสัมภาษณ์งาน การวางแผนสายงาน การเขียนเรซูเม่ การสร้างโปรไฟล์ LinkedIn ข้อมูลการสมัครงาน และอื่น ๆ ตลอดจนงานสรรหาบุคลากรในมหาวิทยาลัย และกิจกรรมการจัดหางานที่จะช่วยให้นักเรียนได้สร้างเครือข่าย และเริ่มต้นอาชีพได้

International Business Management

หรือหลักสูตรการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ โดยระยะเวลาเรียนจะอยู่ที่ 1 ปี มีทั้งการเรียนภาคทฤษฎี และปฏิบัติ ทั้งในด้านการเงิน การสื่อสาร และการจัดการ 

นักเรียนจะได้ฝึกการบริหารบริษัทเสมือนจริงของคุณเอง โดยใช้ซอฟต์แวร์ SAP ที่เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย และคณาจารย์ที่มากประสบการณ์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอาชีพในอนาคต หรือการบริหารธุรกิจ และการพาณิชย์ในเมืองโตรอนโต และที่อื่น ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

Personal Support Worker Program

หลักสูตรนี้ก็ใช้ระยะเวลา 1 ปี เช่นกัน ทางสถาบันจะมอบทักษะในการเริ่มต้นอาชีพในอนาคต เน้นการเรียนรู้ผ่านการบรรยาย และส่วนประกอบห้องปฏิบัติการนวัตกรรม เตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตในสายงานอาชีพ

ในเชิงทฤษฎีนักเรียนจะได้เรียนในส่วนที่เกี่ยวข้องประมาณ 400 ชั่วโมง และพาร์ทของการฝึกอบรมอีกประมาณ 300 ชั่วโมง ผ่านหลักสูตร และเครื่องมือนวัตกรรมใหม่ตลอดภาคเรียน

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจเรียนต่อที่แคนาดา สามารถขอคำปรึกษาฟรี กับ SI-Canada ได้แล้ววันนี้!

Universities featured in this article:

  • Fleming College

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา