ข่าวดี! แคนาดาขยายเวลาอนุญาตทำงานเ พิ่มขึ้น 18 เดือน

Published 19 July 2023

มาตรการใหม่ที่ประกาศโดยรัฐบาลแคนาดาระบุว่าผู้สำเร็จการศึกษาที่มีใบอนุญาตทำงานหมดอายุในปี 2565 และ 2566 สามารถต่ออายุใบอนุญาตทำงานออกไปได้อีก 18 เดือน

รัฐบาลประเทศแคนาดาได้ประกาศมาตรการอำนวยความสะดวกใหม่ โดยระบุว่าผู้สำเร็จการศึกษาที่มีใบอนุญาตทำงานหมดอายุในปี 2565 และ 2566 (PGWP) สามารถอยู่ได้นานขึ้น และได้รับการต่ออายุใบอนุญาตไปได้อีก 18 เดือน

ฌอน เฟรเซอร์ รัฐมนตรีกระทรวงตรวจคนเข้าเมือง กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ว่า เราเห็นถึงความสำคัญทั้งนักเรียนต่างชาติ และต้องการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนแรงงานในแคนาดา โดยการขยายเวลาใบอนุญาตทำงานนี้ ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือเศรษฐกิจของแคนาดาต่อไปได้ และเปิดโอกาสให้สามารถยื่นขอเป็นผู้อยู่อาศัยถาวรอีกเช่นกัน

สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของการเรียนต่อในแคนาดา หรือข้อมูลหลักสูตร มหาวิทยาลัย สามารถติดต่อ SI-Canada เพื่อรับคำปรึกษา ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้

เพิ่มโอกาสในการได้รับการตอบรับ

ผู้เชี่ยวชาญของ SI-Canada ช่วยในการเลือกมหาวิทยาลัยหรือสถาบันในแคนาดา โดยดูจากผลการเรียน การพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพในอนาคต และช่วยคุณในการสมัครเข้าเรียน โดยบริการให้คำปรึกษาของเราสามารถ ช่วยให้คุณเราจะช่วยสมัครเข้าเรียนสู่มหาวิทยาลัยในแคนาดาในฝันของคุณ

"SI-Canada ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในแคนาดา และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ"

Amanpreet KaurInternational Business Management (May 2024 intake)

มหาวิทยาลัยชั้นนำในแคนาดา